Skip to content
Trang chủ » [KARAOKE] Chủ Nhật Buồn – Quang Lập & Lâm Minh Thảo – Dễ ca nhất cho nam và nữ

[KARAOKE] Chủ Nhật Buồn – Quang Lập & Lâm Minh Thảo – Dễ ca nhất cho nam và nữ

[KARAOKE] Chủ Nhật Buồn – Quang Lập & Lâm Minh Thảo

>> Xem thêm nhiều video karaoke hay nhất tại đây: https://xemloibaihat.com/karaoke-online/

Mỗi lần gặp nhau, khi về mình vẫn thường hẹn nhau.[KARAOKE] Chủ Nhật Buồn – Quang Lập & Lâm Minh Thảo Tổng hợp Album BOLERO các ca sĩ …

Vậy là bạn đã xem xong nhat ca ra o ke rồi nhé

Ngoài karaoke thì bạn có thể Xem lời bài hát tại web này nữa nha.

nhat ca ra o ke tại Xemloibaihat.com
nhat ca ra o ke

Tag liên quan nhat ca ra o ke.

[vid_tags]
Xin chân thành cảm ơn.

27 thoughts on “[KARAOKE] Chủ Nhật Buồn – Quang Lập & Lâm Minh Thảo – Dễ ca nhất cho nam và nữ”

  1. Làm karaoke bỏ hết lời thế này thì làm sao người hát được hát song ca với ca si mình yêu thích..buồn lắm..vấn đề là phải được hát song ca với ca si mình yêu thích .làm Như thế mọi người ai cũng muốn hát …,,tôi nói thế có đúng không??

  2. Bài hát này do nhạc sĩ Phạm Vũ Anh Tứ ( bút danh của nhạc sĩ Đài Phương Trang) sáng tác được phát hành bởi hãng đĩa PREMIER 2. Còn CHỦ NHẬT BUỒN của nhạc sĩ PHẠM DUY là bài hát nước ngoài do nhạc sĩ dịch từ bài hát của nhạc sĩ người HUNGARI – Rezso Seress sáng tác. Vả lại phong cách viết rõ ràng không phải trường phái của nhạc sĩ PHẠM DUY, những thể loại này nhạc sĩ PHẠM DUY viết không nhiều. Xin hãy lưu ý điều này

  3. Sao bài chủ nhật buồn(nhạc ngoại viết lời việt ) của phạm Duy câu đầu là: chủ nhật buồn đi lê thê, cầm một vòng hoa đê mê…, sao tôi thấy hơi lạ về giai điệu viết lời nhạc ? , không biết bác Phạm Duy có sáng tác thêm bài Này (karaoke) tên bài trùng hay không ?

  4. Tôi đang mở (open) hát karaoke bài này đây, tôi rất thích nhạc của bác Phạm Duy viết .Bài này Anh Lập có thần thái và nụ cười của Anh rất Duyên, Sắc trắng M Thảo& Q Lập rất đẹp !

Comments are closed.